ขั้นตอนการดัดลอนผมสวยด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้า

ขั้นตอนการดัดลอนผมสวยด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้า


how to ดัดลอนผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้า
ขั้นแรก ให้เพื่อน ๆ ทำความสะอาดเส้นผมด้วยแชมพู และครีมบำรุงเส้นผมที่เหมาะกับสภาพเส้นผมของเพื่อน ๆ เช็ดผมให้หมาด แล้วฉีดสเปรย์บำรุงเส้นผม้ป้องกันผมเสียจากความร้อน แล้วเป่าผมให้แห้ง
how to ดัดลอนผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้า
ขั้นต่อมา เรามาเริ่มทำผมดัดลอนกันค่ะ โดยเริ่มจากผมด้านหลังข้างในก่อน ผมที่เหลือใช้กิ๊บปากเป็ดตัวใหญ่หนีบแบ่งผมเอาไว้
how to ดัดลอนผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้า
ในการทำลอนผม ให้ใช้เครื่องหนีบผมไฟฟ้าหนีบเอียงออกมาประมาณ 45 องศา แล้วจับผมด้านล่างให้ขึ้นมานิดหน่อย เพื่อให้เกิดลอนผมขึ้น หนีบผมค้างไว้สักครู่หนึ่ง แล้วคลายเครื่องหนีบออก ดูผลลัพธ์ว่าได้ลอนตามที่เราต้องการหรือไม่ หากไม่พอใจก็สามารถทำซ้ำได้อีก
how to ดัดลอนผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้า
เมื่อทำลอนแรกเสร็จแล้ว เว้นระยะลอนไว้ จากนั้นเราก็มาเริ่มลอนที่สองกันค่ะ โดยใช้เครื่องหนีบผมหนีบตั้งฉากกับตัวเราก่อน ค้างไว้ครู่หนึ่ง แล้วหนีบแนว 45 องศาเหมือนขั้นตอนแรก
how to ดัดลอนผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้า
ทำผมดัดลอนไปเรื่อย ๆ จนสุดระยะความยาวเส้นผม เพื่อน ๆ ก็จะได้ลอนผมสวย ๆ แล้ว จากนั้นทำการดัดลอนผมจนหมดทั้งศีรษะ
how to ดัดลอนผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้า
ในการทำลอนควรเว้นระยะห่างของลอนให้เท่ากันหมด เพื่อให้ได้ลอนดัดคลื่นที่สวย เมื่อทำเสร็จแล้ว ให้ฉีดสเปรย์จัดทรงผม เพื่อล๊อคลอนให้จับตัวสวยตลอดทั้งวัน
Credit : http://www.dohaircut.com/%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%9C%E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%94/how-to-%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B8%9A%E0%B8%9C%E0%B8%A1/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขั้นตอนการบวชชีพราหมณ์ / เนกขัมมะที่วัดสังฆทาน และการลาสิกขา

วิธีลดไขมันรอบเอว ไขมันส่วนเกิน

8 ลักษณะเด่นของผู้หญิงที่กำราบ 'ผู้ชายเจ้าชู้' ได้อยู่หมัด!!