เมื่อหนุ่มปิ๊งสาว เขามีอาการแบบไหนกันนะ

(อันนี้จริงๆน๊าคะทุกคน เราเจอมาแล้ว ตรงทุกข้อค่ะ ^^)


1. โทรหาคุณ

          แน่นอนว่าเมื่อชอบก็อยากพูดคุย อยากได้ยินเสียง ถ้าหนุ่มคนนั้นโทรหาคุณบ่อย ๆ โดยไม่ได้มีเรื่องอะไรสลักสำคัญนักหนา นี่ก็ตีความได้ว่าเขาสนใจคุณอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ

2. ติดตามทุกการเคลื่อนไหนของคุณบนเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ หรือกูเกิ้ล+

          เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณกดรับเขาเป็นเพื่อน หรือให้ยูสเซอร์สำหรับตามฟอลโลว์ แล้วพบว่าเขามักเข้ามาแสดงความคิดเห็นบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ตอบคอมเมนต์กลับในเฟซบุ๊คหรือกูเกิ้ล+ รีทวีตในทวิตเตอร์ หรือมาเงียบ ๆ แบบไม่แสดงตัว แต่คอยกดไลค์หรือ +1 ในรูปที่คุณโพสต์ สเตตัสที่คุณอัพเดท นี่ก็เป็นสัญญาณแน่ ๆ แล้วล่ะว่าพ่อหนุ่มไซเบอร์สตอล์กเกอร์คนนี้ กำลังแอบชอบคุณอยู่

3. จดจำทุกเรื่องที่คุณเคยพูดได้

          สองอาทิตย์ที่แล้ว คุณเคยพูดว่าชอบกินสปาเก็ตตี้ วันนี้เขาเลยชวนคุณไปทานมื้อเย็นที่ร้านอาหารอิตาลี่ ที่มีเมนูปสาเก็ตตี้แสนอร่อย เห็นไหมว่าเขาใส่ใจและจดจำเรื่องราวกับคุณขนาดไหน อย่างนี้ไม่ให้คิดว่าชอบคงไม่ไหวแล้วล่ะ

4. หาโอกาสประกบติด ใกล้ชิดบ่อย ๆ

          หากเขามักจะสัมผัสตัวคุณอยู่บ่อย ๆ อย่างจูงมือเวลาข้ามถนน แตะเอวแตะหลังเวลาเดินด้วยกัน หรือจับผมที่ปรกใบหน้าคุณไปเหน็บข้างหู เรื่องแบบนี้ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบก็ไม่ทำให้กันหรอกนะ

5. แอบมองตามคุณตลอดเวลา

          หากคุณแอบจับได้ว่าเขามักจะมองตามคุณอยู่เสมอ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ยิ่งเวลาบังเอิญสบสายตากันเขาก็จะยิ้มเขิน ๆ แล้วแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง เสมองไปทางอื่นซะงั้น โดนจับได้แล้วมาเขินใส่แบบนี้ ถ้าไม่ใช่ว่ากำลังแอบชอบอยู่แล้วจะให้คิดอะไรได้ล่ะ ^^

6. อยากแนะนำคุณให้คนรอบตัวเขารู้จัก

          หากเขามีท่าทีกระตือรือร้นเหลือเกินที่จะให้คุณได้รู้จักกับเพื่อนสนิท เพื่อนที่ทำงาน พี่น้อง พ่อแม่ หรือแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเขา นี่แหละคือสิ่งที่ส่งสัญญาณว่า เขาอยากให้คนรอบตัวรู้ว่าเขากำลังสนใจคุณอยู่

7. ให้ของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ กับคุณ  

          ผู้ชายขึ้นชื่อว่าไม่ค่อยจะใส่ใจกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาส่งดอกไม้ให้คุณ เขียนการ์ดให้ หรือแม้กระทั่งซื้อลูกอมรสที่คุณชอบมาฝาก แสดงว่าสำหรับเขาแล้วคุณเป็นคนสำคัญเลยทีเดียวล่ะ

          รู้อย่างนี้แล้วลองสังเกตดูสิว่า "เขา" ที่คุณคิดว่ากำลังพยายามสร้างโลกสีชมพูกับคุณอยู่ มีอาการเหล่านี้หรือไม่ ถ้ามีล่ะก็ ฟันธงได้เลย เขาปิ๊งคุณเข้าแน่ ๆ แล้วล่ะค่ะ :)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขั้นตอนการบวชชีพราหมณ์ / เนกขัมมะที่วัดสังฆทาน และการลาสิกขา

วิธีลดไขมันรอบเอว ไขมันส่วนเกิน

8 ลักษณะเด่นของผู้หญิงที่กำราบ 'ผู้ชายเจ้าชู้' ได้อยู่หมัด!!