ดูสวยสดใสแม้ยามตื่นนอน

 ดูสวยสดใสแม้ยามตื่นนอน

ดูสวยสดใสแม้ยามตื่นนอน

อันดับแรกของการดูแล ควรจะเป็นผิวพรรณ ตามมาด้วยผม แก้ม ปาก
หน้ามัน หัวกระเซิง ตาบวม เหล่า นี้ เป็นอาการปกติของคนเราเมื่อยามตื่นนอนค่ะ

ใครที่เป็นสาวผิวมัน ตื่นมาหน้าเยิ้ม ก็ควรจะใช้มอยเจอไรเซอร์แบบดูดซับความมันมาทาก่อนนอน โดยผลิตภัณฑ์เหล่านั้น จะมีคำว่า “Gentel” ปรากฏบนฉลาก ดังเช่น Gentel Cleansing Gel แต่ถ้าไม่ใช่คนผิวมัน ก็ให้ใช้ครีมที่มีเนื้อบางเบา แต่มีคุณสมบัติในการเก็บกักความชุ่มชื้นแทนค่ะ
 
อันดับถัดมาเป็นเรื่องของผม ถ้ามันชี้รอบทิศทางมีเทคนิคช่วยแก้ไขค่ะ นั่นคือก่อนนอนให้ถักเปียหลวม ๆ พอเช้าก็แกะออก ผมคุณก็จะเป็นลอนๆ คลื่นๆ ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบค่ะ หรือ คุณอาจจะใช้ pH5 Shampoo ก็ได้นะคะ เพราะแชมพูตัวนี้จะช่วยบำรุงเส้นผม และหนังศรีษะให้ชุ่มชื้น

คราวนี้มาดูแก้มและปากบ้างนะคะ แน่นอนอยู่แล้วว่า เราไม่ควรจะแต่งหน้าทาปากก่อนนอน เพราะเครื่องสำอางค์จะเข้าไปอุดตัน ทำให้เป็นสิวได้ ซึ่งในกรณีที่จำเป็นมากๆ เราสามารถใช้บลัชออนในรูปของเจล
ลงแก้มและลิปก ลอสทาปากได้ค่ะ ระหว่างวันนั้น หากเราไม่แต่งหน้าจัดเราสามารถบำรุงริมฝีปากให้สวยนวลเนียนแบบธรรมชาติด้วย pH5 Lip Active

สร้างความสดชื่นด้วยน้ำเย็น พอตื่นขึ้นมาให้เอาน้ำแข็งแช่น้ำสักสองก้อน แล้วเอามาล้างหน้า เพื่อปลุกผิวให้ตื่น จากนั้น ให้ลงครีมลดริ้วรอยบริเวณใต้ตา ยูเซอริน ไวเทิล แอคทีฟ อินเทนซีฟ อาย แคร์ และจุดบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ อาจจะปัดมาสคาร่าได้ และลงบลัชออนแบบครีมหรือเจลบางๆ


ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ1/2/54 02:10

    Blush on NARS แท้ถูก ลดราคาอยู่ค่ะ เผื่อสนใจ
    http://www.tohomebeauty.com/

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขั้นตอนการบวชชีพราหมณ์ / เนกขัมมะที่วัดสังฆทาน และการลาสิกขา

วิธีลดไขมันรอบเอว ไขมันส่วนเกิน

8 ลักษณะเด่นของผู้หญิงที่กำราบ 'ผู้ชายเจ้าชู้' ได้อยู่หมัด!!