Beverly Hills ย่านคนรวย,,


บริทนีย์ สเปียร์ส ประกาศหั่นราคาบ้านหรูย่านเบเวอรี่ ฮิลล์ หลังจากที่เคยนำมาประกาศขายหลายหนแต่ยังหาคนซื้อไม่ได้ โดยครั้งล่าสุดนี้เธอได้ลดราคาลงจากเดิมที่เคยประกาศขายในราคา $7.9 ล้าน (256 ล้านบาท) เหลือเพียง $5.495 ล้าน (178 ล้านบาท) เท่านั้น
บริทนีย์ ซื้อบ้านหลังนี้ด้วยสนนราคา $6.75 ล้าน (ราว 219 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ค.ศ. 2007 (พ.ศ. 2550) หลังคลอดลูกชายคนที่ 2 ได้เพียง 4 เดือน (และเพิ่งหย่ากับอดีตสามีแดนเซอร์ “เควิน เฟเดอร์ไลน์” ได้เพียง 2 เดือน) ช่วงนั้นสภาพจิตใจเธอไม่ค่อยปกตินัก เพราะนอกจากจะหย่ากับสามีแล้ว ป้าที่เธอรักมากก็มาจากไปด้วยโรคมะเร็งในเดือนที่เธอซื้อบ้านพอดี ไหนจะต้องเข้ารับการบำบัดอาการติดยาทั้งที่เกาะแอนติกา (ในทะเลแคริบเบียน) และย่านมาลิบู ทำให้เธอมีอาการหลุดโลกและโกนศีรษะตัวเองเดือนถัดมา


นอกจากนี้ เธอยังมีเรื่องกับปาปาราซซี่ ก่อคดีชนแล้วหนี ขับรถโดยไม่พกพาใบขับขี่ จนถูกดำเนินคดี ทำให้ถูกสื่อต่างๆ คอยจับตาดูพฤติกรรมแทบทุกฝีก้าว และยังต้องต่อสู้เรื่องสิทธิในการเลี้ยงดูลูกๆ กับอดีตสามีในชั้นศาล แต่สุดท้ายเธอก็แพ้เพราะศาลเห็นว่ามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำให้ต้องเสียสิทธิในการดูแลลูกๆ  ไป
เรียกได้ว่าปี 2007 เป็นปีที่ไม่ดีเอามากๆ สำหรับบริทนีย์ทั้งในด้านชีวิตส่วนตัวและด้านการงาน เพราะอัลบั้ม “Blackout” ที่มีแผนวางจำหน่ายในปลายปีนั้น ดันถูกมือดีแอบตัดหน้าด้วยการนำเพลงเดโมมาปล่อยทางอินเทอร์เน็ตเสียก่อน จนต้องเรียบเรียงใหม่แล้วเลื่อนกำหนดการวางแผงออกไปอีก 1 เดือน


บริทนีย์ ประกาศขายบ้านหลังนี้ครั้งแรกในราคา $7.9 ล้าน (ประมาณ 256 ล้านบาท) เมื่อเห็นว่าไม่มีคนซื้อเธอก็ยกเลิกประกาศขาย จากนั้นไม่นานก็นำกลับมาขายใหม่ เรียกว่าผลุบๆ โผล่ๆ ในตลาดซื้อขายบ้านหลายครั้ง เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วเธอลองนำบ้านหลังนี้มาประกาศขายอีกครั้งโดยลดราคาลงเหลือ $6.499 ล้าน (ประมาณ 211 ล้านบาท) แต่แล้วก็ยกเลิกการขายในอีก 3 เดือนต่อมา
ล่าสุด เธอนำบ้านหลังที่ว่ามาประกาศขายอีกครั้ง โดยขนเฟอร์เจอร์ส่วนใหญ่ออกไปเกือบหมด พร้อมหั่นราคาจนเหลือเพียง $5.495 ล้าน (ราว 178 ล้านบาท) เท่านั้น
บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนหลังนี้ สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2001 ถูกขายครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2002 ในราคา $2.65 ล้าน (ประมาณ 86 ล้านบาท) ตัวบ้านตั้งอยู่บนเนื้อที่เกือบ 1 ไร่ บนเนินเขาในเขต “ซัมมิท เซอร์เคิล” ย่านเบเวอรี่ ฮิลล์ ที่เมืองลอสแอนเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย มีทั้งหมด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมากกว่า 7,400 ตารางฟุต (687 ตร.ม.) ภายในมีห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องดูหนังฟังเพลง ห้องครัวขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ สปา  ส่วนที่พักของแม่บ้าน ฯลฯ พร้อมเวรยามรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม.























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขั้นตอนการบวชชีพราหมณ์ / เนกขัมมะที่วัดสังฆทาน และการลาสิกขา

วิธีลดไขมันรอบเอว ไขมันส่วนเกิน

8 ลักษณะเด่นของผู้หญิงที่กำราบ 'ผู้ชายเจ้าชู้' ได้อยู่หมัด!!